Hỗ trợ tư vấn miễn phí
Hãy để lại số điện thoại, chuyên gia chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của bạn.

HƯỚNG DẪN

• Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng, hãy gọi chúng tôi qua Hotline: 0236 36 11111

• Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cuộc gọi, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn và Tư Vấn Miễn Phí.

Dương vật nổi mụn là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 25/08/20 Lượt xem : 15816 CHAT TƯ VẤN

Thông thường thì mụn sẽ chỉ xuất hiện ở một số bộ phận như: Da đầu, da mặt, da lưng, phần da cổ và da mông. Ngoài ra, mụn nổi ở những vùng khác đều là biểu hiện bạn cần cẩn trọng, đặc biệt là những vùng kín, ẩm ướt. Vì vậy, tình trạng dương vật nổi mụn, nam giới không nên xem thường vì đây có thể là những bệnh lý khá nguy hiểm xảy ra ở vùng kín nam giới.

Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới

Tư vấn online

Dương vật nổi mụn là dấu hiệu của bệnh gì?

Dương vật nổi mụn được xem là dấu hiệu mang nhiều rủi ro đến với nam giới. Dấu hiệu này thường xuất hiện khi dương vật đang bị “bệnh”. Và bệnh nặng hay nhẹ thì tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên tình trạng này.

Các bác sĩ tại Đa khoa Miền Trung cho biết, sau nhiều lần tổng hợp và khoanh vùng bệnh lý nam khoa có cùng dấu hiệu nổi mụn ở dương vật. Những bệnh lý được nêu ra dưới đây bạn cần phải chú ý và có phương pháp điều trị cho đúng đắn và khoa học nhất.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu nam giới là một bệnh lý phổ biến xảy ra khi các quý ông chưa cắt bao quy đầu. Bệnh này có thể điều trị dễ dàng và không gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nam giới.

- Triệu chứng:

+ Các nốt mụn này sẽ to dần ra, có viền đỏ, bề mặt có mụn nước, lở loét.

+ Phần đầu dương vật sẽ bị đỏ tấy, cảm giác đầu quy đau, buốt nóng ran; Lỗ niệu đạo ngứa ngáy như kim châm, cảm giác như có con gì bò bên trong lỗ sáo,....

Viêm da dị ứng khiến dương vật nổi mụn.

Bắt nguồn từ việc nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, sử dụng nhiều loại dung dịch, nước hoa gây viêm nang lông, khiến cho da vùng kín bị viêm nhiễm và gây lên những nốt mụn.

Những nốt mụn này tưởng chừng như không có ảnh hưởng nhiều đến dương vật, nhưng khi chúng vỡ ra sẽ gây lở loét và viêm nhiễm nặng cho vùng kín nam giới, khiến người bệnh rất khó chịu.

Dài/ hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu dài và hẹp khiến dương vật không được vệ sinh sạch sẽ, không được tiếp xúc với môi trường bên ngoài khiến cho vi khuẩn có cơ hội thuận lợi phát triển và gây lên bệnh viêm nhiễm.

Hạt ngọc dương vật (gai sinh dục)

Hạt ngọc dương vật là một hiện tượng lành tính do sự phát triển quá mức của các tế bào thượng bì ở dương vật gây lên. Gây mắc thẩm mỹ và dễ khiến bạn tình hiểu lầm thành những bệnh xã hội nguy hiểm.

- Triệu chứng:

+ Xuất hiện của những nốt mụn thịt li ti mọc ở quanh đầu dương vật, mọc nhiều ở rãnh quy đầu tạo thành hình tròn như chuỗi hạt, màu trắng hoặc hồng.

+ Có màu sắc và kích thước khá giống với sùi mào gà nhưng những nốt mụn của chuỗi hạt ngọc chúng mọc thành hàng riêng rẽ chứ không chồng chéo lên nhau, bề mặt trơn, nhẵn, không gây ngứa hay đau.

Sùi mào gà

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh sẽ chuyển biến ngày càng nặng nếu như người bệnh không điều trị từ đầu. Sùi mào gà do một loại virus HPV gây ra, virus này chủ yếu lây qua đường tình dục. Triệu chứng của bệnh khá rõ ràng như:

+ Xuất hiện của những nốt mụn thịt nhỏ li ti, mọc rải rác chủ yếu ở cơ quan sinh dục, với nam giới thì chúng mọc ở dương vật.

+ Sau đó, những nốt mụn đó sẽ phát triển và lan rộng, mọc chi chít thành từng mảng tạo thành hình hoa mào gà hoặc hình hoa súp lơ rất đáng sợ nếu như bệnh không được điều trị từ đầu.

Mụn rộp sinh dục

Bệnh không quá khác biệt so với sùi mào gà, mụn rộp sinh dục cũng là một trong số những bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Bệnh được lây truyền qua đường tình dục với những triệu chứng là sự xuất hiện của những nốt mụn mọc ở thân dương vật, bao quy đầu,…Mụn rộp sinh dục khi không được điều trị sớm, chúng sẽ vỡ ra gây lở loét và viêm nhiễm gây lên những bệnh lý khác.

Tư vấn online

Điều trị hiệu quả, nhanh chóng tình trạng dương vật nổi mụn duy nhất tại Đa khoa Miền Trung

Phòng khám Đa khoa Miền Trung , tọa lạc tại:Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng .Là đơn vị y tế điều trị bệnh nam khoa nổi tiếng về sự chất lượng và uy tín, được các chuyên gia cũng như bệnh nhân tin tưởng.

Khi nói về tình trạng “dương vật nổi mụn”, nam giới nên chủ động lựa chọn phòng khám y tế có dịch vụ thăm khám chất lượng để kiểm tra sức khỏe, để y bác sĩ tốt nhất phụ trách chữa bệnh cho bạn, nhanh chóng có được kết quả điều trị tốt nhất.

Với “dương vật nổi mụn” thì tùy vào nguyên nhân gây bệnh thì bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phương pháp điều trị hợp lý, cụ thể như:

Bệnh liên quan đến bao quy đầu.

Với phương pháp Xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc, chứng sưng bao quy đầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Với  sự tỉ mỉ và chính xác trong từng chi tiết, cùng với công nghệ thẩm mỹ của Hàn, bạn có thể yên tâm và không cần lo đến vẻ đẹp của dương vật bị ảnh hưởng.

+ Ưu điểm của phương pháp này mà bạn có thể yên tâm tin tưởng:

+ Mang lại một vẻ ngoài hoàn toàn mới cho dương vật.

+ Tăng khoái cảm, hưng phấn trong chuyện giường chiếu.

+ An toàn cho dương vật, giảm thiểu các tình trạng vi khuẩn tích tụ gây viêm nhiễm “cậu nhỏ”.

Đối với bệnh hạt ngọc dương vật.

- Bác sĩ sẽ ưu tiên lựa chọn phương pháp loại bỏ bằng bức xạ.

- Cơ chế hoạt động: Những tia bức xạ tạo ra nhiều gốc bức xạ tự do, bên trong bức xạ có các phân tử làm kìm hãm sự phát triển tế bào khỏe mạnh. Nhờ các gốc tự do tấn công mà các tế bào sẽ tự biến mất. Với phương pháp này bằng bức xạ tỉ lệ chính xác, mức độ an toàn và hiệu quả với phương pháp này khá cao.

Với các bệnh xã hội:

- Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ chữa trị bằng công nghệ ALA – PDT theo công nghệ Hoa Kỳ. Phương pháp này ứng dụng ánh sáng quang học để kích thích và sản sinh oxy hoạt tính hỗ trợ trị sùi mào gà, mụn rộp sinh dục và kết hợp phát sinh đồ nên có thể gây ức chế sự phát triển của virus cả bên trong lẫn bên ngoài một cách hiệu quả, được nhiều chuyên gia đánh giá khá cao.

Nếu bạn đọc vẫn thắc mắc về tình trạng tinh trùng có màu vàng hoặc về phương pháp điều trị, vui lòng click vào KHUNG CHAT bên dưới để được trao đổi cụ thể với các chuyên gia tư vấn tại HOTLINE 0236 36 11111

Không cần phải chờ đợi, bốc số mà được thăm khám ngay

Được miễn phí sổ khám bệnh.

TVHK

Ngày 02-11-2020

Làm sao để biết dv có vấn đề hả bsĩ?

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, để nhận biết dương vật có mắc bệnh hay gặp vấn đề nào về sức khỏe. Bạn có thể nhận biết qua những dấu hiệu như: Dương vật xuất hiện dịch mủ; Dương vật ngứa ngáy; Dương vật đau rát khi quan hệ/ xuất tinh/ cương dương; Dương vật cong; Dương vật bị bao quy đầu che kín; Lỗ tiểu đau đớn mỗi lần tiểu; Dương vật xuất tinh nhanh;... Nếu bạn đang gặp những vấn đề về dương vật nhưng không tiện giải bày, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia sức khỏe thông qua Hotline: 0236 36 11111 Hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn trực tiếp. Xin cảm ơn!

Hoàng BK

Ngày 29-08-2019

Còn nhận lịch khám ngày 2/9 ko pk

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, Phòng Khám Miền trung làm việc từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và Tết, tọa lạc tại địa chỉ: Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng nên bạn có thể đặt lịch khám bệnh vào bất kỳ khung giờ nào bạn nhé! Khi đặt qua hệ thống Hotline 0236 36 11111 thì vào ngày mai có thể đến và khám ngay không cần chờ đợi. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây nhé! Xin cảm ơn.

Hòa Thịnh

Ngày 28-08-2019

mún đặt lịch khám ngày 30.8 thì sao ạ?

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, Phòng Khám Miền trung làm việc từ 8h – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và Tết, tọa lạc tại địa chỉ: Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng nên bạn có thể đặt lịch khám bệnh vào bất kỳ khung giờ nào bạn nhé! Khi đặt qua hệ thống Hotline thì vào ngày mai có thể đến và khám ngay không cần chờ đợi. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau đây nhé! Xin cảm ơn.

Kiên MP

Ngày 25-08-2019

dương vật bị ngứa, rồi thấy rát thì có bị gì ko sĩ?

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, dương vật nếu tự dưng bị vậy và kéo dài trong khoảng thời gian dài, thì bạn nên đi khám nhé. Có thể là do bạn bị rận ở vùng kín, bạn bị vi khuẩn xâm nhập do tiếp xúc với người có mầm bệnh hoặc bạn đang sử dụng loại dung dịch không phù hợp với vùng kín,... chúng đều gây nên tình trạng trên. Và điều bạn cần phải làm là đến gặp bác sĩ, để được thăm khám về tình trạng này nhanh nhất nhé. Chúc bạn khỏe ạ!

Trương Bio

Ngày 17-08-2019

t có cảm giác dương vật ko có "nghe lời" t, như lúc qhệ nó ko chịu cương thì là bị s bsĩ?

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, với trường hợp dương vật không "nghe lời", không cương dương khi quan hệ có thể là dấu hiệu của tình trạng rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương nếu như không được chữa trị kịp thời. Bạn nên đến gặp bác sĩ, để bác sĩ có thể kiểm tra được tốt nhất tình trạng này và có thể đưa ra phương pháp điều trị hợp lý cho bạn nhé!

Sơn Lê

Ngày 26-07-2019

Dvật ở nam dễ mắc phải nhữg bệnh gì v bsĩ?

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, dương vật của nam giới cũng như âm fạo ở phụ nữ và dương vật vẫn sẽ gặp phải các bệnh như: viêm dương vật. viêm bao quy đầu, viêm đường tiểu, viêm niệu đạo, thậm chí là viêm đường tiết niệu. Để hiểu hơn về các bệnh này, bạn có thể tham khảo tại wedsite: phongkhamdakhoahuutho.vn bạn nhé. Chúc bạn sức khỏe.

Nam Văn

Ngày 11-07-2019

Bị đau dương vật sau khi quan hệ thì có bị sao không?

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, đau dương vật xảy ra có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây nên. Nếu trong quá trình quan hệ, bạn quan hệ mạnh bạo, quan hệ trong nhiều giờ liền sẽ khiến dương vật bị đau, là hiện tượng hoạt động quá mức gây nên. Nhưng đau dương vật cũng là biểu hiện của các bệnh như: viêm nhiễm dương vậy, viêm tiết niệu, bệnh xã hội,... Bạn nên theo dõi triệu chứng trên, nếu vẫn không khá lên, bạn có thể liên hệ đến Hotline 0236 36 11111 để có thể trao đổi cùng bác sĩ tại phòng khám ạ.

Đức Mẫn

Ngày 30-06-2019

Sau thời gian điều trị chứng đau dươg vật do bệnh viêm niệu đạo gây ra, t đã thấy cơ thể khỏe hơn, cả dươg vật cũng bth trở lại. Cảm ơn Pkhám!

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Phòng khám. Chúc bạn sức khỏe!

Tấn Trường

Ngày 28-06-2019

Đau dvật có bị sao k bsĩ?

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, đau dương vật cũng tùy vào từng trường hợp, ví dụ như: dương vật đau sau khi quan hệ thì khả năng bạn qua hệ mạnh bạo, vận động nhiều động tác khiến "cậu nhỏ" bị tổn thương, còn nếu dương vật tự dưng đau thì bạn nên đi khám ngay, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra với "cậu nhỏ" nhé!

Milo

Ngày 27-06-2019

T đã chữa hết chứng ngứa dương vật ở đây. Bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, phòng khám sạch sẽ hiện đại nữa mn,

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Miền trung. Chúc bạn sức khỏe.

Tuấn Hồ

Ngày 27-06-2019

Cảm thấy có mụn trắng nổi ở dương vật là bị gì bsĩ?

Bác sĩ phòng khám Miền Trung

Chào bạn, với trường hợp mụn trắng nổi ở dương vật có thể liên quan đến một số bệnh xã hội như: Mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,... nếu như bạn chưa cắt bao quy đầu thì có thể bạn đang bị viêm bao quy đầu, để tránh hệ lụy nguy hiểm đến tính mạng và nhất là sức khỏe tình dục của bạn, bạn nên đến khám sớm nhé!

Tải thêm bình luận

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

* Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật